แชร์วิธีกดจุดไล่อึ ห้ามอึ ศาสตร์ลับเอาชีวิตรอด

Last updated: 4 ม.ค. 2567  |  1275 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แชร์วิธีกดจุดไล่อึ ห้ามอึ ศาสตร์ลับเอาชีวิตรอด

แชร์วิธีกดจุดไล่อึ ห้ามอึ ศาสตร์ลับเอาชีวิตรอด

เทศกาลปีใหม่จบเเล้ว หลายๆคนกำลังเดินทางเพื่อกลับเข้าสู่โหมดทำงาน เเน่นอนว่าปัญหารถติดที่ไม่อาจเลี่ยงได้นั้น สร้างความหงุดหงิดให้กับเราเป็นอย่างมาก โชคร้ายกว่านั้นคือปวดท้องระหว่างเดินทาง เราจะมีวิธีไหนได้บ้าง ที่พอจะช่วยเอาชีวิตรอดในสถานการณ์เเบบนี้ รวมถึงคนที่ขับถ่ายไม่เป็นเวลา อยากปรับก็สามารถทำได้ วันนี้ BioSyn Thailand มีเคล็ดลับดีๆจากเเพทย์แผนจีนมาบอกต่อ

กดจุดไล่อึ ที่จุดอิ๋งเซียน 
เคยได้ยินไหมคะ ในร่างกายเราจะมีจุดหนึ่งที่เชื่อมต่อกันเป็นแนวลาดกันบนร่างกายเรา ที่สามารถบังคับเส้นลมปราณเราได้ จุดนั้นคือจุดอิ๋งเซียนนั่นเองค่ะ ซึ่งจุดนี้เป็นจุดบนเส้นลมปราณลำไส้ใหญ่ ที่มีแนวทอดจากโคนนิ้วชี้ด้านนอกขึ้นไปตามแนวแขนด้านนอก ผ่านไหปลาร้า ไปคอ ไปปาก สู่โหนกแก้มด้านตรงข้าม มีแขนงแยกจากไหปลาร้าไปสู่ปอดและลำไส้ใหญ่เลยค่ะ 

กดจุดไล่อึ ที่จุดอิ๋งเซียน วิธีที่ 1 
วิธีทำ : มาดูวิธีการกดจุดกันค่ะ บอกเลยว่าไม่มีอะไรที่ซับซ้อนเลย ทำได้ง่ายมาก ๆ เพียงแค่ใช้นิ้วชี้กดไปที่จุดอิ๋งเซียนพร้อมกันจนรู้สึกชาประมาณ 5-10 นาที เมื่อต้องการถ่าย  

กดจุดไล่อึ ที่จุดอิ๋งเซียน วิธีที่ 2 
วิธีทำ : ใครที่ทำวิธีแรกไม่ค่อยเห็นผล เพราะบริเวณที่เรากดอาจจะเล็กจนเกินไป ให้ใช้วิธีนี้ค่ะ เป็นวิธีนวดรอบ ๆ หรืออาจจะใช้นิ้วหัวแม่มือ กดแบบไขว้มือแทนก็ได้ค่ะ ทำประมาณ 5-10 นาที เมื่อต้องการถ่าย 

กดจุดห้ามอึ ที่จุด ‘GERI’ 
กดจุดไล่อึไปแล้ว มาดูกดจุดห้ามอึกันมั่งค่ะ วิธีนี้เหมาะมากสำหรับคนที่อยู่ในที่สาธารณะที่ไม่ต้องการขับถ่ายในเวลานั้น บอกเลยว่าช่วยมาก ๆ รู้ไว้ได้ใช้แน่นอนจ้าาาา 
วิธีทำ : กดเบา ๆ ประมาณ 5 วินาทีแล้วหยุด ทำซ้ำประมาณ 3 รอบ ถ้ารู้สึกเจ็บแสดงว่ากดได้ถูกต้อง 

อย่าลืมไปลองทำตามทริคกันนะคะ เห็นผลอย่างไรมารีวิวกันได้นะ การขับถ่ายที่ดีควรขับถ่ายเป็นประจำทุกวัน หากใครมีปัญหาเรื่องการขับถ่าย ก็อย่าลืมเติมโพรไบโอติกเพื่อปรับสมดุลลำไส้กันด้วยนะ BioSyn ขออาสาเป็นตัวช่วยมือโปรค่ะ 

รับคำแนะนำด้านสุขภาพ และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญฟรี
Line : https://line.me/R/ti/p/@283kqubv
Inbox : m.me/BioSynThailand
Youtube : https://bit.ly/3Fyj83C

เรียบเรียง : BioSynThailand
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://shorturl.asia/QVMDG
https://shorturl.asia/e5rjI

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้