โพรไบโอติกกับดูแลรูปร่าง

Last updated: 14 มี.ค. 2567  |  127 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โพรไบโอติกกับดูแลรูปร่าง


"โพรไบโอติก" กับการดูแลรูปร่าง

           การดูแลรูปร่างแบบองค์รวมในปัจจุบัน ไม่ได้มุ่งเน้นแค่เรื่องการควบคุมอาหาร การออกกำลังกาย หรือการใช้สารอาหารเพื่อเพิ่มการเผาผลาญเท่านั้น แต่ยังมีเทรนด์ใหม่คือการสร้างสมดุลของจุลินทรีย์ในลำไส้ของเรา นั้นคือการเติม "โพรไบโอติก ปรับสมดุลลำไส้"

          เริ่มมีการศึกษาวิจัยเกี่ยวกับการใช้โพรไบโอติกในการลดน้ำหนักมากขึ้น เช่น จุลินทรีย์สายพันธุ์ใดส่งผลต่อการลดน้ำหนัก ลดการดื้อต่ออินซูลิน ลดความอยากอาหาร และลดการสะสมของไขมัน 

           BioSyn จะพามาส่องจุลินทรีย์ดีสายพันธุ์ไหนที่ช่วยเรื่องควบคุมน้ำหนัก ชนิดของจุลินทรีย์ในลำไส้ที่เกี่ยวข้องกับความอ้วนนั้น ประกอบด้วย 

Lactobacillus reuteri, Lactobacillus sakei ซึ่งส่งผลให้การเผาผลาญและการควบคุมน้ำหนักของแต่ละคนแตกต่างกัน จากแบคทีเรียโพรไบโอติกที่ศึกษามาจนถึงปัจจุบัน

Lactobacillus Gasseri แสดงผลที่มีแนวโน้มมากที่สุดต่อการลดน้ำหนัก


          นอกจากนี้การศึกษาในผู้ใหญ่ชาวญี่ปุ่นได้แสดงผลลัพธ์ที่น่าประทับใจ มีงานวิจัยชิ้นหนึ่งที่ติดตามคน 210 คนที่มีไขมันที่หน้าท้องมาก พบว่าการใช้ Lactobacillus Gasseri เป็นเวลา 12 สัปดาห์ลดน้ำหนักตัว โดย BMI ขนาดเอวและรอบสะโพกลดลง ยิ่งไปกว่านั้นไขมันหน้าท้องลดลง 8.5% อย่างไรก็ตามเมื่อผู้เข้าร่วมหยุดรับประทานโพรไบโอติกพวกเขาจะได้รับไขมันหน้าท้องทั้งหมดภายในหนึ่งเดือน
- พญ. ภัทรลดา ฤทธิวงศ์ -
(แพทย์ด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย เวชศาสตร์ป้องกัน และการขับสารพิษแบบองค์รวม)


          นอกจากเรื่องของ “ลดน้ำหนัก” แล้วการปรับสมดุลสุขภาพช่องท้อง ยังเป็นจุดเริ่มต้นของสุขภาพดี ๆ ด้านอื่น ๆ เลือกผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีโพรไบโอติกอย่าง BioSyn ซินไบโอติก หรือการเลือกกินอาหารสดที่สามารถสร้างความสมดุลของ Microbiome และลองปรับตามแนวทางเพื่อสุขภาพ


           เริ่มต้นเป็นสาย  Healthy ด้วยแนวทางปรับสมดุลสุขภาพช่องท้องและลำไส้ ซึ่งใน BioSyn ซินไบโอติกมีโพรไบโอติกจุลินทรีย์ดี 15 สายพันธ์ุ + พรีไบโอติก หนึ่งในนั้นมีสายพันธ์ุที่ช่วยเรื่องของการลดน้ำหนัก Lactobacillus Gasseri, Lactobacillus reuteri, Lactobacillus sakei ส่งผลต่อการเผาผลาญและการควบคุมน้ำหนัก
  ดูดซึมวิตามินได้ดี
  อาการท้องอืด ท้องผูก
  กรดไหลย้อน
  ผิวพรรณสดใส
  ช่วยควบคุมน้ำหนัก


 วิธีรับประทาน
- 1 แคปซูลสำหรับคนทั่วไป แนะนำทานก่อนมื้ออาหารเช้า 30 นาที
- 2 แคปซูลสำหรับผู้สูงอายุ ก่อนมื้ออาหารเช้า 1 แคปซูล
และก่อนเข้านอน 1 แคปซูล


"BioSyn กินแล้วดี จุลินทรีย์ถึงลำไส้"
รับคำแนะนำด้านสุขภาพ และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญ
Inbox: m.me/BioSynThailand

Line: https://line.me/R/ti/p/@283kqubv

Youtube:
https://bit.ly/3Fyj83C 
#BioSyn #สุขภาพดีเริ่มต้นจากภายใน #โพรไบโอติก #probiotics #พรีไบโอติก #Synbiotic #ปรับสมดุลลำไส้ #เสริมภูมิคุ้มกัน #prebiotics #วิตามินอาหนิง

เรียบเรียงข้อมูลโดย : BioSyn Thailand 
ขอขอบคุณข้อมูล : https://www.healthandtrend.com/healthy/health-food/why
-probiotics-can-help-reduce-belly-fat/

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้