BioSyn Thailand แนะนำกิจกรรมที่น่าสนใจ หยุดยาวช่วงปีใหม่

Last updated: 21 ธ.ค. 2566  |  326 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BioSyn Thailand แนะนำกิจกรรมที่น่าสนใจ หยุดยาวช่วงปีใหม่

BioSyn Thailand แนะนำกิจกรรมที่น่าสนใจ หยุดยาวช่วงปีใหม่


ปีใหม่ 2024 หยุดยาวหลายวัน แน่นอนว่าหลายๆคนกำลังวางแผนเดินทางท่องเที่ยวปีใหม่กับครอบครัว แต่บางคนก็เลือกพักผ่อนอยู่ที่บ้าน เพื่อหลีกหนีความวุ่นวาย พร้อมกับกอบโกยช่วงเวลาแห่งความสุขในวันหยุดยาว วันนี้ BioSyn Thailand  มีไอเดียดี ๆ มาบอกต่อ สำหรับใครที่พักผ่อนอยู่บ้านในช่วงหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ ถึงจะไม่ไปเที่ยวไหน ก็ไม่มีเหงา กับ 7 กิจกรรมที่น่าสนใจ รับรองไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน


1 เก็บกวาด จัดบ้านใหม่


ปีใหม่เป็นช่วงเวลาที่ดีในการดูแลทำความสะอาดบ้าน นอกจากการเก็บกวาดทำความสะอาดแล้ว ลองสำรวจดูว่าส่วนไหนของบ้านที่รู้สึกว่ายังเกะกะไม่สะดวก ก็จัดเก็บให้เรียบร้อย หรืออะไรที่เสียหาย ก็ซ่อมแซม หรือเปลี่ยนใหม่ อยากตกแต่งส่วนไหนในบ้าน เพื่อเป็นการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ คุณจะรู้สึกสบายอกสบายใจทำอะไรก็ไม่ติดขัดไปอีกนาน

 

2 เตรียมของบริจาค


อีกกิจกรรมที่สามารถทำได้อย่างเพลิดเพลินและมีประโยชน์ก็คือการค้นหาของสำหรับนำไปบริจาคนั่นเองค่ะ ซึ่งก็คือเสื้อผ้าของใช้ต่าง ๆ ที่ยังมีสภาพดี ตลอดจนหนังสือ หรือแม้แต่ยารักษาโรค หรือเป็นของใหม่ที่เก็บไว้นานแต่ไม่ได้ใช้ เก็บไว้นาน ๆ ก็เก่าและไม่มีประโยชน์ สู้ให้คนอื่นไปดีกว่า โดยเตรียมไว้เพื่อนำไปบริจาคตามหน่วยงานต่าง ๆ ที่รับของแต่ละประเภท หรือจะติดต่อให้หน่วยงานที่มารับบริจาคถึงบ้านก็ได้นะคะ  


3 สวดมนต์ข้ามปี


มาต่อกันที่กิจกรรมสำหรับสายบุญที่อยากเสริมความเป็นสิริมงคลให้ตัวเองและอิ่มอกอิ่มใจแบบข้ามปี นั่นคือการสวดมนต์ข้ามปี ไม่ว่าจะไปสวดที่วัดหรือที่บ้านก็ได้บุญเช่นเดียวกัน ส่วนใครที่กังวลว่าต้องหาซื้อหนังสือสวดมนต์ให้เพียงพอต่อจำนวนสมาชิกในครอบครัวก็ไม่ต้องห่วง เพียงค้นหาบทสวดที่ต้องการใช้บนสมาร์ททีวีที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต แค่นี้คุณก็จะได้ภาพบทสวดมนต์ที่มีขนาดตัวอักษรใหญ่เต็มตา

4 จัดระเบียบตารางชีวิต เปลี่ยนลุคใหม่

 


การตั้งเป้าหมายถึงสิ่งที่อยากทำ หรือสิ่งที่อยากมี เป็นสิ่งที่ควรทำในแต่ละปีจริง ๆ ค่ะ เพราะการตั้งเป้าหมาย จะเป็นการกำหนดเส้นทางให้เราเดินไปอย่างถูกทิศทาง โดยนอกจากวางแผนต่าง ๆ ไว้แล้ว ไม่ว่าจะเป็น วางแผนงาน การเงิน หรือ สุขภาพ ก็ควรมีการจดบันทึก และนำออกมาดูทุกสิ้นปี เพื่อวิเคราะห์และพัฒนาแผนของคุณ รับรองว่า ในปีต่อ ๆ ไป คุณจะต้องประสบความสำเร็จกับเป้าหมายของคุณอย่างแน่นอน สำหรับคนที่รู้สึกว่าได้ละเลยการดูแลตัวเองไปในปีนี้ ลองใช้เวลาหยุดยาวช่วงปีใหม่ ค้นหาลุคใหม่สำหรับตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหน้าผม นอกจากนี้ ควรออกกำลังกาย เพื่อให้ร่างกายแข็งแรงกระชับ ดูสดใส เมื่อกลับไปทำงานวันแรก อาจมีคนจำคุณไม่ได้ หรือแม้แต่ทักให้คุณได้ยิ้มว่า ไปทำอะไรมา ดูดีจัง

5 ปลูกต้นไม้ตกแต่งสวน

 


การปลูกต้นไม้ เป็นอีกกิจกรรมที่น่าสนใจ นอกจากได้ตกแต่งพื้นที่รอบบ้านให้มีสีเขียวของต้นไม้มากขึ้น การปลูกต้นไม้ยังเป็นการฝึกสมาธิไปในตัวอีกด้วย ที่สำคัญนี่ถือเป็นกิจกรรมที่สามารถทำร่วมกันได้ทั้งครอบครัว แต่ถ้าพักอยู่ในคอนโดหรือหอพักซึ่งมีพื้นที่จำกัดลองหาต้นไม้มงคลต้นเล็ก ๆ มาประดับให้ห้องดูร่มรื่นมากขึ้นก็ได้เช่นกัน

6 ปาร์ตี้หมูกระทะกับครอบครัว


การปลูกต้นไม้ เป็นอีกกิจกรรมที่น่าสนใจ นอกจากได้ตกแต่งพื้นที่รอบบ้านให้มีสีเขียวของต้นไม้มากขึ้น การปลูกต้นไม้ยังเป็นการฝึกสมาธิไปในตัวอีกด้วย ที่สำคัญนี่ถือเป็นกิจกรรมที่สามารถทำร่วมกันได้ทั้งครอบครัว แต่ถ้าพักอยู่ในคอนโดหรือหอพักซึ่งมีพื้นที่จำกัดลองหาต้นไม้มงคลต้นเล็ก ๆ มาประดับให้ห้องดูร่มรื่นมากขึ้นก็ได้เช่นกัน

7 หาอาหารเสริม วิตามิน ดูเเลสุภาพให้ดีตั้งเเต่ต้นปี


ไม่ว่าจะเป็น วิตามินต่าง ๆ แคลเซียม แมกนีเซียม น้ำมันตับปลา โพรไบโอติกสมดุลลำไส้เป็นต้น เมื่อเราทำงานหนักเกินไปในปีที่ผ่านมา ต้องการอาหารเสริมบำรุงร่างกาย เพื่อไม่ให้ร่างกายนั้นเสื่อมโทรม ซึ่งจะซื้อมาทานเอง หรือมอบเป็นของขวัญปีใหม่ ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ ถูกใจทั้งให้และผู้รับอย่างแน่นอน 
หากใครกำลังหาอาหารเสริมเติมให้ร่างกาย แนะนำ BioSyn  ซึ่งเป็น SynBiotic สมดุลลำไส้ เหนือกว่าโพรไบโอติกทั่วไป เพราะใน 1 แคปซูล มีทั้งโพรไบโอติกมากถึง 15 สายพันธุ์ ร่วมกับพรีไบโอติก ซึ่งเป็นอาหารของโพรไบโอติก เสริมความเเข็งเเกร่งให้จุลินทรีย์ดีมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อีกทั้งแคปซูลผลิตภายใต้นวัตกรรม SYNTEK™ ซึ่งเป็น 1 ใน 4 ของสาขานวัตกรรมระดับโลก ที่ใช้ในทางการเเพทย์ ตัวเคลือบแคปซูลทำให้จุลินทรีย์สามารถไปถึงลำไส้ของเราได้ในปริมาณที่มากพอ โดยไม่ถูกทำลายจาก สภาพอากาศ น้ำลาย เเละกรดในกระเพาะอาหาร จึงมั่นใจได้ว่าจุลินทรีย์ชนิดดีที่ทานเข้าไปนี้ ไปถึงลำไส้เราเเน่นอน 

ปีใหม่เเล้ว อย่าลืมเปลี่ยนตัวเองเวอร์ชั่นใหม่ ให้เป็นคนที่ดีขึ้น และอย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ สุขภาพดี เริ่มต้นที่ลำไส้ กับ BioSyn

 


รับคำแนะนำด้านสุขภาพ และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญฟรี
Line : https://line.me/R/ti/p/@283kqubv
Inbox : m.me/BioSynThailand
Youtube : https://bit.ly/3Fyj83C


เรียบเรียง : BioSynThailand
ขอบคุณข้อมูลจาก :  https://shorturl.asia/6hBeo
https://shorturl.asia/Ver3s

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้