ทำความรู้จัก SYNTEK™ นวัตกรรมการผลิต BioSyn โพรไบโอติกทางการแพทย์

Last updated: 30 ต.ค. 2566  |  453 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำความรู้จัก SYNTEK™ นวัตกรรมการผลิต BioSyn โพรไบโอติกทางการแพทย์

BioSyn เป็น Synbiotic ปรับสมดุลลำไส้ ผลิตภายใต้นวัตกรรม SYNTEK™ ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ใช้ในทางการเเพทย์ เเละเป็นสาขานวัตกรรมการผลิตโพรไบโอติก 1 ใน 4 ของโลก ถ้าระดับโลกขนาดนี้เเล้วนวัตกรรมนี้มันดียังไง ช่วยให้โพรไบโอติกเเข็งเเรงยังไง วันนี้ BioSyn จะพามาไขข้อสงสัยนวัตกรรม SYNTEK™ กันค่ะ

 

 

โดยนวัตกรรม SYNTEK™ เเบ่งเป็น 3 ขั้นตอนการผลิต

 

 

1. FitScreen
ขั้นตอนการคัดเลือกสายพันธุ์ของ โพรไบโอติก และพรีไบโอติก ที่เฉพาะเจาะจงจากธรรมชาติ เพื่อความปลอดภัย และให้ได้ผลดีต่อสุขภาพ

 


2. Stimu Ferm
ขั้นตอนการเพาะเลี้ยงจุลินทรีย์ด้วยอาหารและสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมกับจุลินทรีย์ แบบเฉพาะเจาะจง ทั้ง 15 สายพันธุ์ โดยมีการควบคุมคุณภาพมากกว่า 60 จุด

 

 

3.MatriCoat 

กระบวนการเฉพาะ BHI ที่ช่วยเคลือบจุลินทรีย์ ให้จุลินทรีย์มีความปลอดภัย ป้องกันไม่ให้จุลินทรีย์ถูกทำลายโดยความเป็นกรด-ด่างภายในร่างกาย ทำให้ดีกว่าโพรไบโอติกทั่วไป

 

BioSyn เป็นผลิตภัณฑ์ดูเเลสุขภาพลำไส้ ในรูปแบบแคปซูล ซึ่งเเคปซูลนี้ก็ช่วยให้จุลินทรีย์มีความเเข็งเเรงมากยิ่งขึ้น เพราะการที่จุลินทรีย์ดีที่มีชีวิต จะเข้าไปยึดเกาะผนังลำไส้ของเราได้นั้น ต้องโดนทั้งอากาศเมื่อเปิดฝาขวดออกมา พอทานเข้าไปก็โดนน้ำลาย ไหนจะผ่านกรดในกระเพาะอีก ซึ่งอาจทำให้จุลินทรีย์เสียประสิทธิภาพได้ ดังนั้น BioSyn จึงใส่ใจตั้งเเต่ขั้นตอนการคัดเลือกสายพันธุ์ที่ดีที่สุด เพาะเลี้ยงให้เเข็งแรง เเละผลิตในรูปแบบเเคปซูลออกมา จึงมั่นใจได้ว่าจุลินทรีย์ดีจะไปถึงลำไส้ของเราได้อย่างแน่นอนค่ะ

 

รับคำแนะนำด้านสุขภาพ และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญฟรี
Line : https://line.me/R/ti/p/@283kqubv
Inbox : m.me/BioSynThailand
Youtube : https://bit.ly/3Fyj83C

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้