BioSyn ซินไบโอติกปรับสมดุลลำไส้ เหมาะกับใครบ้าง

Last updated: 30 ต.ค. 2566  |  334 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BioSyn ซินไบโอติกปรับสมดุลลำไส้ เหมาะกับใครบ้าง

BioSyn ซินไบโอติกปรับสมดุลลำไส้ เหมาะกับใครบ้าง

BioSyn ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่จะดูแลสุขภาพลำไส้ด้วยการเติมจุลิทรีย์ชนิดดีเข้าสู่ลำไส้ได้โดยตรง ด้วยเทคโนโลยี Syntek เทคโนโลยีระดับโลกที่ช่วยส่งให้จุลินทรีย์เดินทางสู่ลำไส้ได้โดยไม่ถูกลำลายด้วยกรดจากกระเพาะอาหารก่อน และมีจุลินทรีย์ชนิดดีกว่า 2 หมื่นล้านตัวจึงมั่นใจได้ว่า BioSyn จะเข้าไปดูแลลำไส้คุณได้จริงๆ

แล้ว BioSyn เหมาะกับใครบ้าง…

วัยทำงาน ต้องปาร์ตี้ ทานอาหารสังคมหรือบุบุฟเฟ่ต์บ่อย ร่างกายต้องการจุลินทรีย์ชนิดดีจำนวนมากเพื่อย่อยอาหารหนักๆเหล่านี้ เคยได้ยินไหมว่าให้ดื่มนมเปรี้ยวระหว่างหรือหลังทานบุฟเฟต์จะช่วยให้ย่อยง่าย BioSyn เองก็เหมือนกันแต่มีจำนวนจุลลินทรีย์มากกว่า และไม่ต้องเติมน้ำตาลให้กับร่างเพิ่มอีกด้วยนะ

ผู้บริหาร หรือเจ้าของกิจการ การเลือกทานอาหารของคุณขณะยุ่งวุ่นวายกับงานตลอดเวลาอาจจะทำได้ไม่ดี อะไรที่ทานง่ายๆ อาหารจานเดียว อะไรประหยัดเวลาก็ดูจะเข้าทางไปหมด แต่นั้นทำให้ร่างกายขาดจุลลินทรีย์ชนิดดีไปได้ง่าย เคยสังเกตไหมว่าช่วงสัปดาห์ไหนยุ่งมากๆ การขับถ่ายก็มักจะไม่ดีหรือบางทีก็ท้องผูกไปเลย…

ผู้สูงวัย ปกติของร่างกายมนุษย์หรือสัตว์ทุกตัว เมื่ออายุมากขึ้นการทำงานของร่างกายก็เสื่อมสภาพไปเป็นปกติ โดยเฉพาะเรื่องการขับถ่ายเป็นปัญหากวนใจได้เสมอจริงๆ

ผู้ที่ออกกำลังกาย แม้จะออกกำลังกายเป็นประจำแต่การดูดซึมสารในลำไส้นั้นก็สำคัญ และไม่สามารถถูกบริหารได้ ทานโปรตีนจำนวนมากแต่ลำไส้ไม่ดูดซึมกล้ามก็ไม่โตสักที

ผู้ที่มีอาการอักเสบและภูมิแพ้ การมีโพรไบโอติกในร่างกายที่เพียงพอจะช่วยให้ร่างกายมีภูมิคุ้นกันต่อการติดเชื้อได้ดี โพรไบโอติกจะช่วยปรับสภาพภูมิคุ้มกันในร่างกาย ลดอาการอักเสบ ช่วยให้ปัญหาภูมิแพ้ลดลง แก้อาการภูมิแพ้ มีน้ำมูก ผื่นคัน หอบหืด หรือบรรเทาอาการเรื้อรังของโรคภูมิแพ้ได้
 
ผู้ที่มีปัญหาระบบย่อยอาหารและการขับถ่าย โพรไบโอติกสามารถป้องกันและบรรเทาได้ทั้งอาการท้องเสียและท้องผูก เป็นตัวช่วยในการสร้างสมดุลให้ระบบย่อยอาหารและการขับถ่ายของร่างกาย โพรไบโอติกกลุ่มแลคโตบาซิลลัส ช่วยลดการอักเสบของลำไส้ ปรับสภาพของระบบทางเดินอาหารให้กลับมาสู่สภาวะปกติได้

ผู้ที่มีปัญหากรดไหลย้อน การใช้โพรไบโอติกและพรีไบโอติกร่วมกันจะสามารถป้องกันและบรรเทาโรคในระบบทางเดินอาหารได้ โรคกระเพาะก็เช่นกัน ด้วยวิธีนี้จะสามารถป้องกันโรคกระเพาะและและกรดไหลย้อนซึ่งเป็นโรคในกลุ่มทางเดินอาหารที่มักจะพบร่วมกันได้


BioSyn ช่วยในเรื่องอะไรบ้าง

ช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น

เนื่องจากมีงานวิจัยต่างๆ พบว่า เชื้อจุลินทรีย์เหล่านี้นั้น มีส่วนช่วยในการปรับสมดุลของระบบลำไส้และช่วยเสริมการทำงานของระบบย่อยอาหารในร่างกายได้ดี จึงช่วยทำให้ลดอาการท้องผูก ท้องเสีย ลำไส้แปรปรวน ลำไส้อักเสบเรื้อรัง อีกทั้งยังช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดแผลในกระเพาะอาหาร และโรคมะเร็งลำไส้ได้อีกด้วย

ช่วยส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกัน

ความสัมพันธ์ของระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายกับจุลินทรีย์โพรไบโอติก (Probiotics) และพรีไบโอติก (Prebiotics) พบว่าหากร่างกายได้รับจุลินทรีย์ทั้งสองในปริมาณที่เหมาะสมแล้ว อาจมีส่วนช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันต่อสู้กับเชื้อไวรัสชนิดต่าง ๆ ได้

ช่วยเพิ่มการดูดซึมของสารอาหาร

การรับประทานโพรไบโอติก (Probiotics) และพรีไบโอติก (Prebiotics) ในปริมาณที่เหมาะสม ยังส่งผลช่วยในเรื่องระบบการดูดซึมในร่างกาย ทำให้ร่างกายมีการดูดซึมโปรตีนไปใช้ผลิตกรดอะมิโนได้ดีมากขึ้น และมีการศึกษาเรื่องการดูดซึมระหว่างผงโปรตีนธรรมดากับผงโปรตีนที่มี Probiotics พบว่าผงโปรตีนที่มี Probiotics ช่วยเพิ่มระดับของกรดอะมิโนในร่างกาย ดังนั้นการรับประทานซินไบโอติก (Synbiotics) จึงเหมาะสำหรับคนที่ต้องการพลังงานในการทำงาน ผู้ที่ต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อ หรือผู้ที่มีการออกกำลังกายเป็นประจำ

ช่วยในการควบคุมน้ำหนัก

แบคทีเรียในลำไส้อาจมีผลต่อการควบคุมน้ำหนัก เนื่องจากในระบบย่อยอาหารของคนเราจะมีจุลินทรีย์หลายร้อยชนิดอาศัยอยู่ ส่วนใหญ่จะเป็นแบคทีเรียที่เป็นมิตรคอยผลิตสารอาหารสำคัญต่างๆ รวมถึงวิตามิน และช่วยย่อยสารอาหารบางชนิด มีการศึกษาพบว่าในลำไส้ของคนเป็นโรคอ้วนจะมีปริมาณของแบคทีเรียในลำไส้น้อยกว่าในร่างกายของคนรูปร่างสมส่วน

ช่วยลดโอกาสการติดเชื้อทางเดินอาหาร

เนื่องจากโพรไบโอติก (Probiotics) จัดเป็นจุลินทรีย์ที่ให้ประโยชน์แก่ร่างกาย เรียกได้ว่า เป็นจุลินทรีย์ประจำถิ่นหรือ normal flora อย่างหนึ่งในระบบทางเดินอาหารทำหน้าที่เสมือนทหารปกป้องผนังลำไส้จากแบคทีเรียที่ไม่ดี เสริมสร้างภูมิต้านทานและลดการเกิดโรคต่างๆ ในทางเดินอาหาร หากร่างกายเรามีสุขภาพดีแสดงว่าในทางเดินอาหารของเรามีความสมดุลของจุลินทรีย์ปกติ แต่ถ้าหากมีอะไรไปรบกวนสมดุลจุลินทรีย์ดีในร่างกายแล้ว อาจทำให้ระบบทางเดินอาหารของเราผิดปกติแน่นอน

คำแนะนำในการรับประทาน

1 ควรรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะเป็นประจำ
2 ควรรับประทานพร้อมน้ำ 1-2 แก้ว

รับคำแนะนำด้านสุขภาพ และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญฟรี
Line : https://line.me/R/ti/p/@283kqubv
Inbox : m.me/BioSynThailand
Youtube : https://bit.ly/3Fyj83C

เรียบเรียง : BioSyn Thailand
เครดิต : https://shorturl.asia/BsHAy

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้