อาหนิง – นิรุตติ์ ศิริจรรยา เปิดตัวผลิตภัณฑ์ BIOSYN

Last updated: 30 ต.ค. 2566  |  332 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อาหนิง – นิรุตติ์ ศิริจรรยา เปิดตัวผลิตภัณฑ์ BIOSYN

อาหนิง – นิรุตติ์ ศิริจรรยา เปิดตัวผลิตภัณฑ์ BIOSYN

อันดับ 1 แบรนด์สินค้าสร้างสมดุลสำไล้ สุขภาพดีเริ่มต้นจากภายใน
โดย อาหนิง – นิรุตติ์ ศิริจรรยา

อาหนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา ในฐานะผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท กรุงเทพ เฮลแคร์ อินโนเวชั่น จำกัด (BHI) เผย:

            ตลอดหลายสิบปีที่ผ่านมาที่ผมคว่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิง การแสดงของไทยมาอย่างยาวนาน ไม่เคยเปิดตัว
แบรนด์สินค้าของตนเองมาก่อน อย่างมากก็ไปรับเงินเป็นพรีเซนเตอร์บางผลิตภัณฑ์ โดยการตัดสินใจมาเป็นเจ้าของ

แบรนด์เองในครั้งนี้จุดเริ่มต้นของผมมาจากการรู้จักกับการดูแลสุขภาพตนเอง ในแบบเวชศาสตร์ป้องกัน และฟื้นฟูสุขภาพในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยแพทย์ประจำตัวของผมนั้นมักจะแนะนำการดูแลร่างกายโดยแนะนำว่า “คุณกินอะไรได้หมด ยกเว้น 30 อย่างที่ไม่อนุญาต” ทำให้ผมตะหนักรู้ว่า สิ่งที่ทำร้ายตัวเรามากที่สุดในวันนี้ คือ อาหาร โดยผมเชื่อมาตลอดเลยว่า นม ไข่ เบเกอรี่ มีประโยชน์กับร่างกาย แต่เมื่อเข้าสู่การฟื้นฟูร่างกายตัวเองกับพบว่า มีปัญหาด้านตับอ่อน เกิดอาการล้า ทำให้การหลั่งอินซูลินออกมาน้อย หลั่งเอนไซม์น้อย และจุลินทรีย์ในลำไส้ก็น้อยลงด้วย ทำให้ระบบย่อยอาหารได้น้อยลง หากยังคงปล่อยไว้นานเข้าอาจก็มีโอกาสป่วยเป็นมะเร็งลำไส้ได้…

จุดเริ่มต้น : จากจุดนี้ทำให้ผมเริ่มรู้ตัวเองแล้วว่าไม่ควรมองข้าม และละเลยปัญหาสุขภาพนี้ไปจึงเริ่มต้นทานอาหารเสริมที่เป็นประเภทเพิ่มจุลินทรีย์ในลำไส้เพื่อการรักษาสมดุลลำไส้ให้แข็งแรง เมื่อส่วนนี้แข็งแรงก็ช่วยสนับสนุนการซ่อมแซม บำรุงส่วนอื่นๆของร่างกายได้ง่าย  และจากการมีประสบการณ์นี้เองทำให้ผมเองนั้น ก็เห็นผลลัพธ์จากการทานวิตามินเพื่อฟื้นฟูการสมดุลของลำไส้ จึงอยากเป็นตัวแทน หรือกระบอกเสียง ที่อยากจะบอกต่อสุขภาพดีที่ดีแบบผมในวัย 70+  ที่ผมเองนั้นก็เห็นคนไทยได้มีสุขภาพที่ดีด้วยเช่นกัน

            ด้วยสาเหตุนี้จึงตัดสินใจที่จะร่วมก่อตั้ง Bangkok Healthcare Innovation หรือ BHI เพื่อให้เป็นที่รู้จักกับกลุ่มผู้สูงวัย   และคนไทยรุ่นใหม่ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพ ตรอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ช่วยให้ผลิตภัณฑ์วิตามินและอาหารเสริม เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายจากผู้ที่ใช้ และศึกษาอย่างแท้จริง

BIOSYN ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ตรา BHI ภายใต้สโลแกน “INNOVATION for your HEALTH นวัตกรรมเพื่อสุขภาพของคุณ” เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตภายใต้นวัตกรรม SYNTEK™ ที่ได้รับรองจากสถาบันวิจัยระดับโลก ทำให้ได้จุลินทรีย์ที่มีคุณภาพ สามารถทนต่อสภาวะกรด ไม่ถูกทำลายในกระเพาะอาหารก่อนไปถึงลำไส้ ทนความเป็นด่าง ไม่ถูกทำลายโดยน้ำดี มีจำนวนจุลินทรีย์คงเหลือ ปริมาณมาก และสามารถยึดเกาะผนังลำไส้ได้ดี

ถือเป็น ซินไบโอติก (Synbiotic) ที่ประกอบด้วย โพรไบโอติก 15 สายพันธุ์ที่สกัดจากพืช รวมกับพรีไบโอติกที่สกัดจากผลไม้(ไฟเบอร์) มีจำนวนเซลล์ของโพรไบโอติกรวมไม่ต่ำกว่า 20 Billion CFU ทำให้เป็นโพรไบโอติกเจริญเติบโตได้อย่างรวดเร็ว เพิ่มประสิทธิภาพ ในการสร้างสมดุลในลำไส้มากขึ้น จำนวนชนิดและปริมาณของโพรไบโอติกหลายชนิดจะมีประโยชน์ต่อสุขภาพครอบคลุม ได้หลายด้านมากกว่า

            BioSyn ได้รับการตรวจสอบการอนุญาตเลขที่ อย. 13-1-12363-5-0019  จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข และได้รับมาตรฐานของโรงงานการผลิตไม่ว่าจะเป็น GHPs, HACCP, ISO22000:2018 เพื่อการันตีคุณภาพและมาตรฐานของปลอดภัยของผลิตภัณฑ์

             สำหรับผู้ที่สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ราคาจำหน่าย BIOSYN 1 กระปุก 30 แคปซูล อยู่ที่ 1,590 บาท  สามารถติดตามช่องทางการสั่งซื้อ และติดตามข่าวสารกิจกรรมของคุณอาหนิง และ BIOSYN ได้ที่

Facebook : BIOSYN THAILAND

IG : BIOSYN THAILAND

LINE : @BIOSYN

หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ WWW.BHI-INNOVATION.COM

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้