ก้าวเข้าสู่ปีที่ 1 ผลิตภัณฑ์ BioSyn โดย คุณนิรุตติ์ ศิริจรรยา ชูนวัตกรรมระดับโลก “กินแล้วดี จุลินทรีย์ถึงลำไส้”

Last updated: 1 มี.ค. 2567  |  546 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BIOSYN

ก้าวเข้าสู่ปีที่ 1 ผลิตภัณฑ์ BioSyn โดย คุณนิรุตติ์ ศิริจรรยา
ชูนวัตกรรมระดับโลก “กินแล้วดี จุลินทรีย์ถึงลำไส้”

         1 มีนาคม 2567 – ก้าวเข้าสู่ปีที่ 1 สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริม BioSyn ซินไบโอติก ปรับสมดุลลำไส้ ภายใต้สโลแกนที่ว่า “BioSyn กินแล้วดี จุลินทรีย์ถึงลำไส้” โดย คุณนิรุตติ์ ศิริจรรยา ในนามบริษัท กรุงเทพ เฮลแคร์ อินโนเวชั่น จำกัด ถือเป็นอีก 1 ความสำเร็จในวงการธุรกิจอาหารเสริม ที่ได้เริ่มนำผลิตภัณฑ์อาหารเสริมภายในวงการคลินิก โรงพยาบาล ออกสู่ตลาดเพื่อให้ทุกคนได้มีทางเลือก และเข้าถึงผลิตภัณฑ์สุขภาพ

          ผลิตภัณฑ์ BioSyn เริ่มเปิดตัวและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 มีนาคม ปี 2566 ที่ผ่านมา จากบทสัมภาษณ์ของคุณนิรุตติ์ ศิริจรรยา ในงานประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ได้กล่าวไว้ว่า “จากประสบการณ์นี้เองทำให้ผมเห็นถึงผลลัพธ์จากการกินวิตามินเพื่อฟื้นฟูการสมดุลของลำไส้ สรุปง่าย ๆ ก็คือ สุขภาพดีเริ่มต้นที่ลำไส้ ผมจึงอยากเป็นตัวแทน หรือกระบอกเสียง ที่จะบอกต่อเคล็ดลับสุขภาพที่ดีแบบผมในวัย 70+  เพราะผมอยากเห็นคนไทยมีสุขภาพที่ดีด้วยเช่นกัน และนี่ก็เป็นที่มาของการตัดสินใจร่วมก่อตั้ง Bangkok Healthcare Innovation หรือ BHI เพื่อให้เป็นที่รู้จักกับกลุ่มผู้สูงวัย  และคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพ ตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ช่วยให้ผลิตภัณฑ์วิตามินและอาหารเสริมเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย จากผู้ที่ใช้และศึกษาอย่างแท้จริง”

          ภายใต้การบริหารงานโดยทีมผู้บริหารยุคใหม่ เข้าใจเทรนด์สุขภาพ ได้พัฒนาสินค้า และขับเคลื่อนวางแผนการประชาสัมพันธ์ และการขายให้ตอบโจทย์เทรนด์ในปัจจุบัน ชูจุดแข็ง 3 ด้าน ดังนี้

          Owner Brand แบรนด์ที่มีผู้นำที่เข้มแข็งจาก 2 ผู้ร่วมก่อตั้ง Bangkok Healthcare Innovation หรือ BHI นั่นคือ คุณนิรุตติ์ ศิริจรรยา และคุณดำรงค์ศักดิ์ เกี้ยวเพ็ง ในมิติที่สามารถสร้างความเชื่อมั่นใจสินค้าที่จัดจำหน่ายโดย BHI ที่มีสินค้าตัวแรก คือ BioSyn ออกสู่ตลาดตามเป้าหมาย

         Wellness จากประสบการณ์ด้านการบริหารงานคลินิกสุขภาพ แนวป้องกัน และฟื้นฟูสุขภาพมากกว่า 10 ดูแลเคสฟื้นฟูสุขภาพมากกว่า 40,000 ราย ทำให้เข้าใจ และเข้าถึงความต้องการในธุรกิจอาหารเสริม

         Innovation ชูนวัตกรรมระดับโลก ด้วยการผลิตอาหารเสริม BioSyn ภายใต้นวัตกรรม SYNTEK™ ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ใช้ในทางการเเพทย์ เเละเป็นสาขานวัตกรรมการผลิตโพรไบโอติก 1 ใน 4 ของโลก โดยนวัตกรรม SYNTEK™

          ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์ BioSyn ได้รับการตรวจสอบการอนุญาตเลขที่ อย. 13-1-12363-5-0019 จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข และได้รับมาตรฐานโรงงานการผลิตไม่ว่าจะเป็น GHPs, HACCP, ISO22000:2018 เพื่อการันตีคุณภาพและมาตรฐานของปลอดภัยของผลิตภัณฑ์

          หลังจากที่เปิดมาไม่นาน ผลิตภัณฑ์ BioSyn ได้รับรางวัล TOP SME AWARDS 2023 โครงการเสริมสร้างการบริหารและจัดการองค์การยุคใหม่ เพื่อการพัฒนาคุณภาพผู้บริหารธุรกิจ SME ครั้งที่ 2 ประจำปี 2566 นำโดย คุณพัชรินทร์ อุ่นใจ กรรมการผู้จัดการบริษัท กรุงเทพ เฮลแคร์ อินโนเวชั่น จำกัด Bangkok Healthcare Innovation (BHI)  โดยมีตัวแทนรับรางวัลโดย คุณปิยะวรรณ มันทากาศ เลขานุการฝ่ายบริหารของบริษัทฯ ขึ้นรับรางวัลเมื่อวันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา

          อีก 1 เดือนต่อมา BioSyn ตอกย้ำความสำเร็จด้วยการการันตีคุณภาพจาก 2 รางวัล ได้แก่ รางวัลธุรกิจเพื่อสุขภาพและผลิตภัณฑ์เพื่อความงามยอดเยี่ยม ปี 2566  (Asia Best Product 2023) และ รางวัลธุรกิจผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมประจำปี 2566 (The Quality Awards 2023) นำโดย คุณพัชรินทร์ อุ่นใจ กรรรมการผู้จัดการ และคุณม่านฟ้า ภูศรีแก้ว รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทกรุงเทพ เฮลแคร์ อินโนเวชั่น จำกัด

          ผลิตภัณฑ์ BioSyn ได้ขับเคลื่อนในตลาดออนไลน์อย่างหนัก และคิดค้น พัฒนาต่อยอดสินค้าเพื่อให้เป็นที่นิยมในตลาดมากขึ้น จึงได้มีแผนปรับโฉมผลิตภัณฑ์ BioSyn ใหม่ ชูนวัตกรรมระดับโลก ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ โดยวันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมาได้เริ่มเปลี่ยนฉลาก และบรรจุภัณฑ์แบบใหม่สู่ตลาด

          ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม BioSyn ซินไบโอติก ปรับสมดุลลำไส้ ได้รับความนิยมในกลุ่มผู้สูงวัยที่มีปัญหาสุขภาพ โดยเฉพาะปัญหาเกี่ยวกับลำไส้ ต่างชื่นชอบ และนิยมใช้ผลิตภัณฑ์ BioSyn เป็นทางเลือก ในการดูแลสุขภาพ ควบคู่กับการใช้ชีวิตประจำวัน และได้รับความนิยมในกลุ่มวัยทำงานที่มีปัญหาสุขภาพลำไส้เช่นเดียวกัน ไว้วางใจในการผลิตภัณฑ์อาหารเสริมกลุ่มโพรไบโอติก ที่เป็นผลิตภัณฑ์ BioSyn

 

8 เหตุผลหลัก ที่ลูกค้าเลือกใช้ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม BioSyn ซินไบโอติก ปรับสมดุลลำไส้ ในการดูแลสุขภาพ


          Must be a generally recognized safety strain (GRAS) เป็นสายพันธุ์ที่ได้รับการยอมรับมีความปลอดภัย

          Good storage stability มีการจัดเก็บที่ดี มีความคงทน

          Stable in processing ผ่านการผลิตที่ดี ได้มาตรฐาน

          Resistant to gastro acid and bile salt จุลินทรีย์มีความทนต่อกรด และ น้ำดี

          Good adhesive properties มีคุณสมบัติในการยึดเกาะลำไส้ได้ดี

          Against pathogens มีความสามารถต่อต้านเชื้อโรค

          Safety for intake มีความปลอดภัยในการรับประทานต่อเนื่องได้

          Clinical approved ได้รับการยอมรับว่าใช้ได้ผลดีต่อสุขภาพ

          ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม BioSyn ต้องขอกราบขอบพระคุณลูกค้า และผู้สนใจผลิตภัณฑ์ทุกท่านที่มีส่วนช่วยพลักดันให้การขับเคลื่อนในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของเราเป็นไปอย่างดี และมีคุณภาพ ทางแบรนด์ยินดีน้อมรับคำแนะนำ คำติชม เพื่อนำไปพัฒนา ปรับปรุง ทั้งคุณภาพและบริการอย่างดีที่สุด เพื่อให้สินค้าของเราเป็นทางเลือกหลักที่ลูกค้าเลือกใช้ และตอบโจทย์คุณภาพชีวิตได้อย่างดีที่สุด และหวังเป็นที่สุดว่า ทางจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของเราตลอดไป

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดตามช่องทางการสั่งซื้อ และติดตามข่าวสารกิจกรรมของอาหนิงและ BIOSYN ได้ที่

Facebook : BioSyn Thailand 

IG : biosyn_thailand

LINE : @biosyn

Tiktok : biosyn_thailand

Shopee :Biosyn Offcial

Lazada : BioSyn Thailand 

website : www.bhi-innovation.com


#BioSyn #BioSynThailand #BHI #BangkokHealthcareInnovation
#อาหารเสริม #อาหารเสริมโพรไบโอติก #ซินไบโอติก #โพรไบโอติก #พรีไบโอติก
#กินแล้วดี #จุลินทรีย์ถึงลำไส้ #กินแล้วดีจุลินทรีย์ถึงลำไส้ #ปรับสมดุลลำไส้
#Synbiotic #Probiotic #Prebiotic #BioSynThailand #BioSynOfficial
#วิตามินอาหนิง #อาหนิง #อาหนิงนิรุตติ์ #นิรุตติ์ศิริจรรยา 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้