อาหนิง – นิรุตติ์ ปรับโฉมผลิตภัณฑ์ BioSyn ใหม่ ชูนวัตกรรมระดับโลก ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ

Last updated: 2 เม.ย 2567  |  6798 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อาหนิง – นิรุตติ์ ปรับโฉมผลิตภัณฑ์  BioSyn ใหม่  ชูนวัตกรรมระดับโลก ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ

อาหนิง – นิรุตติ์ ปรับโฉมผลิตภัณฑ์ BioSyn ใหม่ ชูนวัตกรรมระดับโลก ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ

 

16 พฤศจิกายน 2566, กรุงเทพฯ - บริษัท กรุงเทพ เฮลแคร์ อินโนเวชั่น จำกัด (BHI) ผู้นำด้านการคิดค้นและพัฒนาธุรกิจสุขภาพ  ภายใต้สโลแกน “INNOVATION for your HEALTH นวัตกรรมเพื่อสุขภาพของคุณ” นำโดย อาหนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา ในฐานะผู้ร่วมก่อตั้ง ประกาศ ปรับโฉมผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร BioSyn (ไบโอซิน) ใหม่ ชูนวัตกรรม SYNTEK™ ที่ได้รับรองจากสถาบันวิจัยระดับโลก เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าดูแลสุขภาพ

            BioSyn ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ตรา BHI ภายใต้สโลแกน “ขับถ่าย ย่อย แก้ที่ลำไส้ด้วย BioSyn” เป็นผลิตภัณฑ์ ซินไบโอติก ปรับสมดุลลำไส้ ที่ประกอบด้วย โพรไบโอติก 15 สายพันธุ์ สกัดจากพืช และพรีไบโอติก 1 ชนิด สกัดจากผลไม้ โดยผลิตภายใต้นวัตกรรม SYNTEK™ ที่ได้รับรองจากสถาบันวิจัยระดับโลก จากประเทศไต้หวัน ทำให้ได้จุลินทรีย์ที่มีคุณภาพ สามารถทนต่อสภาวะกรด ไม่ถูกทำลายในกระเพาะอาหารก่อนไปถึงลำไส้ ทนความเป็นด่าง ไม่ถูกทำลายโดยน้ำดี มีจำนวนจุลินทรีย์คงเหลือ ปริมาณมาก และสามารถยึดเกาะผนังลำไส้ได้ดี

            ผลิตภัณฑ์ BioSyn ได้รับการตรวจสอบการอนุญาตเลขที่ อย. 13-1-12363-5-0019 จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข และได้รับมาตรฐานโรงงานการผลิตไม่ว่าจะเป็น GHPs, HACCP, ISO22000:2018 เพื่อการันตีคุณภาพและมาตรฐานของปลอดภัยของผลิตภัณฑ์

              โดยแนวคิดการปรับโฉมใหม่ของผลิตภัณฑ์ BioSyn เพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนรักสุขภาพ ได้ปรับโฉมเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ภายใต้สโลแกน “INNOVATION for your HEALTH นวัตกรรมเพื่อสุขภาพของคุณ”  และเพื่อกระตุ้น และดึงดูดความสนใจ สร้างประสบการณ์แรกในกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ที่รัก และเอาใจใส่ตนเองในการดูแลสุขภาพ

 

 

สำหรับผู้ที่สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ราคาจำหน่าย BioSyn 1 กระปุก 30 แคปซูล อยู่ที่ 1,590 บาท  สามารถติดตามช่องทางการสั่งซื้อ และติดตามข่าวสารกิจกรรมของคุณอาหนิง และ BioSyn ได้ที่

Facebook : BIOSYN THAILAND
IG : BIOSYN THAILAND
LINE : @BIOSYN
หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ WWW.BHI-INNOVATION.COM

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้