ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่าน ร่วมทดลองทาน BIOSYN

Last updated: 30 ต.ค. 2566  |  230 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่าน  ร่วมทดลองทาน BIOSYN

ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่าน ร่วมทดลองทาน BIOSYN

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โดยคุณอาหนิง – นิรุตติ์ ศิริจรรยา
อันดับ 1 แบรนด์สินค้าสร้างสมดุลสำไล้ สุขภาพดีเริ่มต้นจากภายใน

บริษัท กรุงเทพ เฮลแคร์ อินโนเวชั่น จำกัด (BHI) ได้เริ่มก่อตั้งเมื่อปี 2564 โดยต้องการเป็นแบรนด์เป็นศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์วิตามินและอาหารเสริม ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน รวมถึงการทำวิจัย พัฒนาสูตรอาหารเสริมภายใต้การควบคุมของคณะแพทย์ที่มีประสบการณ์ด้านการแพทย์บูรณาการและเวชศาสตร์ชะลอวัย และนำเข้าสารสกัดที่มีประสิทธิภาพจากทั่วโลก คัดสรรสารสกัดจากธรรมชาติปราศจากสารเคมี เพื่อความปลอดภัยให้เกิดประสิทธิภาพในการบำบัด ฟื้นฟู และดูแลสุขภาพ

จากประสบการณ์บริหารงานศูนย์การแพทย์ คลินิกสำหรับฟื้นฟูสุขภาพด้วยวิธีการแพทย์บูรณาการมากว่า 10 ปี ที่มีผู้ดูแลสุขภาพจำนวนมากกว่า 40,000 ราย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มผู้สูงวัยที่มักมีปัญหาสุขภาพ เช่น โรคหลอดเลือด ความดัน และความเสื่อมถอยของร่างกายต่างๆเป็นต้น เมื่อใช้วิธีการแพทย์บูรณาการควบคู่กับการ  ใช้สารอาหาร วิตามิน เกลือแร่ ที่ตรงกับโรคในการฟื้นฟู ซ่อมแซม รักษา และกำจัดสารอนุมูลอิสระ สารพิษ ออกจากร่างกาย ทำให้ผู้ป่วยเหล่านั้นหายขาดจากโรค และไม่มีโรคแทรกซ้อน มีสุขภาพดี คุณภาพชีวิตที่ดีตลอดอายุขัย   

แนวโน้มและกระแสเรื่องการดูแลสุขภาพในเชิงป้องกันเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วในประเทศไทย รวมถึงการก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุใกล้เข้ามาทุกที ด้วยประสบการณ์ที่เราทำธุรกิจด้านสุขภาพครบวงจรมากว่า 15 ปี ทำให้เราได้รับรู้ความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง มองเห็นโอกาสการเติบโตของธุรกิจด้านวิตามินและอาหารเสริม


อาหนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา ในฐานะผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท กรุงเทพ เฮลแคร์ อินโนเวชั่น จำกัด (BHI)  ที่ไม่เคยเปิดตัวแบรนด์สินค้าของตนเองมาก่อน จึงอยากจะขอประชาสัมพันธ์แบรนด์ BHI ด้วยการส่งมอบ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร BIOSYN ตรา BHI กับสื่อมวลชนได้ร่วมทดลองทาน เพื่อแทนคำขอบคุณ และปรารถนาให้พี่น้องสื่อทุกท่านมีสุขภาพดี เริ่มต้นที่ลำไส้แบบคุณอาหนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา

            โดย BIOSYN ภายใต้สโลแกน “INNOVATION for your HEALTH นวัตกรรมเพื่อสุขภาพของคุณ” เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตภายใต้นวัตกรรม SYNTEK™ ที่ได้รับรองจากสถาบันวิจัยระดับโลก ทำให้ได้จุลินทรีย์ที่มีคุณภาพ สามารถทนต่อสภาวะกรด ไม่ถูกทำลายในกระเพาะอาหารก่อนไปถึงลำไส้ ทนความเป็นด่าง ไม่ถูกทำลายโดยน้ำดี มีจำนวนจุลินทรีย์คงเหลือ ปริมาณมาก และสามารถยึดเกาะผนังลำไส้ได้ดี

ถือเป็น ซินไบโอติก (Synbiotic) ที่ประกอบด้วย โพรไบโอติก 15 สายพันธุ์ที่สกัดจากพืช รวมกับพรีไบโอติกที่สกัดจากผลไม้(ไฟเบอร์) มีจำนวนเซลล์ของโพรไบโอติกรวมไม่ต่ำกว่า 20 Billion CFU ทำให้เป็นโพรไบโอติกเจริญเติบโตได้อย่างรวดเร็ว เพิ่มประสิทธิภาพ ในการสร้างสมดุลในลำไส้มากขึ้น จำนวนชนิดและปริมาณของโพรไบโอติกหลายชนิดจะมีประโยชน์ต่อสุขภาพครอบคลุม ได้หลายด้านมากกว่า


BioSyn ได้รับการตรวจสอบการอนุญาตเลขที่ อย. 13-1-12363-5-0019  จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข และได้รับมาตรฐานของโรงงานการผลิตไม่ว่าจะเป็น GHPs, HACCP, ISO22000:2018 เพื่อการันตีคุณภาพและมาตรฐานของปลอดภัยของผลิตภัณฑ์

ในนามของ บริษัท กรุงเทพ เฮลแคร์ อินโนเวชั่น จำกัด ขอส่งมอบสุขภาพดีกับสื่อมวลชนทุกท่าน สามารถติดต่อเพื่อขอรับผลิตภัณฑ์ ได้ที่

คุณปิยะวรรณ มันทากาศ (เจมส์) เบอร์ติดต่อ 088 225 1502 
Email: phiyawan_m@bhi-innovation.com โดยทางบริษัทฯ จะเป็นผู้ดูแลค่าจัดส่ง และผลิตภัณฑ์ถึงสื่อมวลชนทุกท่าน

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้